Đề thi thử TOEIC Reading 2021 (file PDF kèm đáp án)

de-thi-thu-toeic-reading-2021

Đề thi thử Toeic Reading 2021 sẽ giúp bạn tăng điểm số phần thi Reading không ngờ. Cập nhật đầy đủ những từ vựng mới, cấu trúc mới và phong cách ra đề mới. Ngoài ra còn đính kèm đáp án chi tiết cho mọi người nhé.

Đề thi thử Toeic Reading 2021 có gì?

Nửa đầu năm 2021 đầy biến động với tình hình dịch bệnh phức tạp. Tuy cũng có khoảng thời gian vì lệnh giãn cách mà các kỳ thi Toeic không được tổ chức. Nhưng đa phần là vẫn diễn ra suôn sẻ. Nhìn nhận lại đề thi Toeic trong vòng 6 tháng đầu năm, Toeic Sharing vẫn có những nhận xét sau:

Đề thi Toeic, đặc biệt là đề Toeic Reading, vẫn giữ nguyên Format của năm 2020. Nhưng những tình huống trong bài đọc, đặc biệt là từ vựng đã được cập nhật rất nhiều để bắt kịp xu hướng phát triển của tiếng Anh

Xem thêm: BỘ ĐỀ TOEIC LISTENING 2021

Ví dụ: Trong cuộc hội thoại hằng ngày, người hiện đại giao tiếp qua internet rất nhiều, và ngôn ngữ khi nhắn tin cũng có phần khác biệt với ngôn ngữ nói bình thường. Vì vậy để thi đã bổ sung rất nhiều bài đọc có các đoạn tin nhắn giữa 2 người hay 1 nhóm (hay còn được gọi là group chat).

Độ khó tuỳ thuộc vào đề thi và cách nhìn nhận của mỗi người. Tuy nhiên chỉ giao động nhỏ. Kiến thức ngữ pháp và từ vựng vẫn rất cần thiết khi bạn chuẩn bị thi Toeic.

Để giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn về đề Reading năm. Đồng thời giúp bạn ôn luyện tốt hơn. Toeic Sharing gửi đến mọi người Bộ đề thi thử TOEIC 1000 Reading 2021 MỚI NHẤT

Có gì trong Bộ đề thi thử TOEIC Reading 2021?

Đầu tiên, vẫn là bộ đề thi thử Toeic Reading có độ “bám” đề thi thật cực kỳ cao. Cập nhật liên tục những xu hướng ra đề mới của hội đồng ra đề thi. Bạn có thể tự tin ôn luyện bởi tất cả các đề trong cuốn sách đều đã được xét duyệt bởi đội ngũ giảng viên Anh Lê Toeic. Mà không phải loay hoay đi tìm nguồn đề nữa.

Thêm nữa, ngay dưới mỗi đề thi đều có đính kèm đáp án để làm bài xong, bạn có thể kiểm tra được điểm số của mình. Mục đích là để biết được trình độ và tìm cách khắc phục những kiến thức còn yếu.

Ngoài ra trong quá trình giải đề, bạn có thể tham gia group Toeic Sharing để cùng mọi người học tập và chia sẻ kinh nghiệm thi Toeic TẠI ĐÂY

Còn chần chừ gì nữa mà chưa nhấn Download bộ tài liệu vừa chất lượng lại miễn phí ngay dưới đây?

bo-de-thi-thu-toeic-2021

DOWNLOAD BỘ GIẢI CHI TIẾT ĐỀ THI TOEIC 2021

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn