Giải Đề Toeic Part 5 (Đáp án + Hướng dẫn chi tiết)

GIAI-DE-THI-TOEIC-PART-5

Giải đề Toeic Part 5 là bộ tài liệu bao gồm các câu hỏi được mô phỏng từ đề thi thật Toeic 2021. Download Ebook của tài liệu kèm đáp án chi tiết ngay dưới bài viết này của Toeic Sharing nhé.

Có gì trong đề thi Toeic Part 5

Theo Format đề thi Toeic mới nhất được cập nhật vào tháng 9 năm 2020, phần thi Toeic Part 5 bao gồm 30 câu hỏi thuộc nhiều chủ điểm ngữ pháp khác nhau. Nhìn chung, các câu hỏi sẽ được rải đều từ dễ đến khó. Sẽ có từ 8-10 câu hỏi về từ vựng, 9-10 câu hỏi về từ loại và 10-13 câu hỏi về ngữ pháp khác. Do đó, để làm tốt phần thi này, bạn cần mở rộng vốn từ, đồng thời trau dồi các kiến thức về ngữ pháp.

>>>Xem thêm: Mệnh Đề Trạng Ngữ. Chức Năng Và Cách Sử Dụng

Giải đề Toeic Part 5

Tài liệu Giải đề Toeic Part 5 cho các bạn một cái nhìn toàn cảnh về đề thi Toeic Part 5 New Format. Các câu hỏi sẽ mô phỏng gần như chính xác đề thi thật. Ngoài ra, sách cũng cập nhật khối lượng từ vựng đang được đề thi thật sử dụng rất nhiều. Bạn có thể học trực tiếp để tiết kiệm thời gian và công sức.

toeic-sharing

Phần hướng dẫn giải đề được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên của Anh Lê Toeic. Sẽ giúp bạn hiểu rõ lý do vì sao chọn đáp án này chứ không phải đáp án kia. Ví dụ, ở những câu hỏi về thì, đáp án sẽ chỉ ra dấu hiệu sử dụng thì hiện tại đơn, thì hiện tại hoàn thành,…. Nhiệm vụ của bạn là ghi lại và học kỹ những dấu hiệu đó để thuần thục vận dụng khi đi thi. Với các câu hỏi về vị trí của từ loại, tài liệu sẽ chỉ ra vị trí của trạng từ, danh từ, tính từ,…Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và hiểu rõ những dạng đề như thế này.

Ngoài ra trong quá trình đọc tài liệu, bạn có thể tham gia group Toeic Sharing để cùng mọi người học tập và chia sẻ kinh nghiệm thi Toeic TẠI ĐÂY

Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa Download và làm thử ngay bộ tài liệu cập nhật mới tinh này ngay dưới đây?

toeic-sharing
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn