SÁCH GIẢI CHI TIẾT TOEIC RC 1000 PART 5 – CUỐN 1

>>> Bộ đề TOEIC RC 1000 – Cuốn 1: https://toeicsharing.com/toeic/de-thi-toeic-rc-1000-format-2019.html

Trước tình trạng đề thi bao la nhưng đáp án và sửa bài nhỏ giọt. Các bộ đề thi format mới lại càng hiếm hoi hơn nữa. Ngoài ra, một số chỉ có đáp án đi kèm. Điều này dẫn đến việc các bạn đang tự học sẽ nản chi và bỏ cuộc giữa chừng. Làm đúng hay sai cũng không hiểu lý do tại sao thì làm sao cải thiện được đúng không các bạn?

Vì vậy, với mong muốn giúp các bạn tiếp cận với việc học TOEIC dễ dàng hơn. TOEIC SHARING đã dành thời gian thực hiện bộ giải đề cho toàn bộ 5 đề thi Reading. Đây là 5 đề thi mới hoàn toàn, thuộc quyển TOEIC RC 1000 format 2019 vừa chia sẻ gần đây. Vì thời gian và nguồn lực có hạn nên tụi mình ra theo từng part. Hôm nay sẽ bắt đầu trước với PART 5 trong đề thi nhé!

Ngoài ra, tụi mình đã cố gắng giải và ghi chú kiến thức thật rõ ràng và cụ thể. Ưu tiên hướng dẫn các bạn ngay từ cách tư duy khi đọc đề. Song song đó là cung cấp từ vựng mới và các điểm ngữ pháp trọng yếu. Mình tin là nó sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong quá trình tự ôn thi TOEIC. Hãy kiên nhẫn làm các đề mình đã gửi rồi hãy xem file giải để đạt kết quả tốt nhất nhé!

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn