Từ Vựng Toeic Reading 2021 (kèm bài tập và đáp án)

tu-vung-toeic-reading-2021-2

Từ vựng Toeic Reading 2021 là bộ tài liệu cung cấp đầy đủ những từ vựng cần có để làm bài thi. Ngoài ra, tài liệu còn đính kèm bài tập và đáp án chi tiết để mọi người tham khảo.

Từ vựng Toeic Reading 2021

Từ vựng là một trong những nỗi khổ tâm của các bạn yếu trong khoản ghi nhớ. Từ vựng Reading thì được biết đến là dài và đa dạng vô cùng. Điều đó gây khó khăn rất nhiều cho các bạn sĩ tử. Hiểu được điều này, Toeic Sharing cung cấp cho các bạn bộ tài liệu MỚI NHẤT 2021. Tổng hợp lại những từ vựng xuất hiện rất nhiều trong đề thi Toeic Reading nửa năm trở lại đây.

Xem thêm: Giải Chi Tiết Toeic Part 5 2021 (File PDF)

Tu-vung-Toeic-Reading-2021

Những từ vựng này được đánh giá là những từ vựng “đinh” chủ chốt trong đề Reading. Ở bên dưới còn ghi chú thêm phần dịch nghĩa, cách phát âm, ví dụ và dịch nghĩa cho cả phần ví dụ. Bạn có nền tảng tiếng Anh chưa tốt vẫn hoàn toàn có thể đọc hiểu tốt tài liệu này.

Cuối cùng, để mọi người có thể hoàn toàn ghi nhớ từ mới. Toeic Sharing còn đính kèm bài tập phần từ vựng và đáp án được trích từ đề Toeic Part 5 Format 2021. Có thể nói, bộ tài liệu này khá hoàn chỉnh và đầy đủ. Dành cho các bạn đang ôn thi Toeic Reading

Trong quá trình đọc tài liệu, bạn có thể tham gia group Toeic Sharing để cùng mọi người học tập và chia sẻ kinh nghiệm thi Toeic TẠI ĐÂY

Còn chần chừ gì nữa mà chưa Download và đọc ngay bộ tài liệu cập nhật mới tinh này ngay dưới đây?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn