BỘ ECONOMY FORMAT 2019

Bộ sách Economy đã quá quen thuộc với các thí sinh luyện thi TOEIC. Hầu như tất cả thí sinh đều giải qua bộ đề này trước lúc đi thi. Cùng TOEIC SHARING tìm hiểu sâu hơn về bộ sách này nhé!

>>> DOWNLOAD BÀI GIẢI CHI TIẾT ĐỀ THI ECONOMY

Sách ECONOMY Format 2019

Bộ sách Economy TOEIC là bộ sách quá HOT và quen thuộc với những người luyện thi TOEIC. Không chỉ riêng ở Việt Nam, đây là bộ sách được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc. Các bạn thi sinh xem đây là quyển sách gối đầu của TOEIC.

Economy bao gồm 2 phần RC và LC. Sách gồm những bộ đề thân thiện với thi thực. Nội dung bài test cực kì sát với bài thi TOEIC. Có thể đây là lý do các bạn chọn quyển sách này để luyện thi.

Economy TOEIC tổng hợp các bài test với độ khó tăng dần. Kiến thức trong các bộ đề giúp các bạn thích nghi với bài thi thực tế. Bằng việc giải đề mỗi ngày, các bạn sẽ cải thiện kỹ năng rõ rệt.

LINK DOWNLOAD

Các bạn có thêm tham khảo thêm tài liệu luyện thi TOEIC khác để cải thiện kỹ năng. Hãy giải đề thường xuyên, liên tục trước ngày thi thật để có kết quả tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công trong kì thi TOEIC.

4.4/5 - (22 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận tư vấn